อายากะ ฟูรุเอะ คว้าแชมป์หญิงสกอตติช โอเพ่น คว้าแชมป์แอลพีจีเอครั้งแรก

อายากะ ฟูรุเอะ คว้าแชมป์หญิงสกอตติช โอเพ่น คว้าแชมป์แอลพีจีเอครั้งแรก

Ayaka Furue แห่งประเทศญี่ปุ่นวิ่งออกไปหกเบอร์ดี้ตรงกลางรอบของเธอและรวบรวมจากการขาดดุลสี่นัดด้วย 10 อันเดอร์ 62 เพื่อคว้าแชมป์ Women’s Scottish Open ในวันอาทิตย์สำหรับตำแหน่ง LPGA Tour ครั้งแรกของเธอ ผู้ชนะเจ็ดสมัยใน LPGA ของญี่ปุ่น

เมื่อครั้งเป็นมือสมัครเล่น Furue กลายเป็นมือใหม่คนที่สองที่ชนะใน LPGA Tour ในปีนี้ และเธอก็ทำมันอย่างมีสไตล์ที่ Dundonald Links

เริ่มการแข่งขันรอบสุดท้าย 4 นัดตามหลังเซลีน บูติเยร์ของฝรั่งเศส นักเตะวัย 22 ปีรายนี้จบจาก 9 แดนหน้าด้วยเบอร์ดี้ 4 ตัวติดต่อกัน และเพิ่มอีก 2 นัดเพื่อออกสตาร์ทเป็นแบ็ค 9 เธอไม่เคยยอมแพ้ เล่นแบบไม่มีปิศาจเพื่อชนะสามแต้ม “ฉันถูกยิงสี่นัด ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะคว้าตำแหน่งท็อป นักเตะที่ดี แต่ฉันมีความสุขมากที่ได้เล่นกอล์ฟได้ดี และสามารถออกมาเป็นผู้ชนะได้” Furue กล่าว “ฉันมีความคิดที่ถูกต้อง ฉันคิดว่าฉันต้องลงต่ำและฉันก็เล่นได้ดีมาก”

UFA Slot

บูติเยร์ยังอยู่ในสภาพดีจนกระทั่งทำโบกี้ 3 อันที่เก้าหลังสำหรับ 69

“ฉันเริ่มทำโบกี้และรู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลยที่ได้เล่นในกลุ่มสุดท้าย เห็นได้ชัดว่าเมื่อมีคนเพิ่งมีเวลา คุณไม่สามารถทำอะไรกับมันได้จริงๆ” เธอกล่าว Furue จบที่ 21 ภายใต้ 267 และได้รับรางวัล 300,000 เหรียญพร้อมกับโมเมนตัมอันมีค่าที่จะเข้าสู่เมเจอร์สุดท้ายของปีในสัปดาห์หน้าในรายการ Women’s British Open ที่ Muirfield

เธอเริ่มแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่เมื่อปลายปีที่แล้วในรายการ Japan LPGA เมื่อ Furue ชนะการแข่งขันสามรายการในช่วงสี่สัปดาห์และเสมอกันที่สามในอีกด้านหนึ่ง Furue จบอันดับที่สองในรายการเงินรองจาก Moni Inami ผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิก ได้รับการ์ด LPGA ผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกและเข้าสู่ Women’s Scottish Open ที่อันดับ 30 ของโลก

Hyo Joo Kim จากเกาหลีใต้ (66) และ Cheyenne Knight แห่งสหรัฐอเมริกา (67) ตามมาเป็นอันดับสามตามหลังสี่นัด ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์ ผู้นำ 36 หลุม จางหายไปเป็น 71-71 ในช่วงสุดสัปดาห์และได้อันดับที่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

UFA Slot

Releated