เจมส์ แมดดิสัน

เจมส์ แมดดิสัน ย้ายไปซบ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

เจมส์ แมดดิสัน นักเตะทีมชาติอังกฤษตกลงเงื่อนไขสัญญา 5 ปีกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้แล้ว และการมาของเขาจะเป็นกำลังหลักสำคัญสำหรับ อังเก้ ปอสเตโกกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส คนใหม่ ที่ต้องการปรับเปลี่ยนทีมของเขาในเกมรุก 4-3-3 และการเซ็นสัญญากับแมดดิสัน ซึ่งไม่สามารถขัดขวางเลสเตอร์จากการตกสู่แชมป์เปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ จะเพิ่มทางเลือกในการปรับทีมของเขา

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูชาวอิตาลี กูเญียลโม่ วิคาริโอ จาก เอ็มโปลี มูลค่า 17.2 ล้านปอนด์ และได้ติดตาม เจมส์ แมดดิสัน ตั้งแต่เขายังเป็นเด็กที่ โคเวนทรี พวกเขาพลาดกองกลางตัวรุกเมื่อเขาย้ายไปนอริชในปี 2559 และอีกครั้งเมื่อเขาเข้าร่วมเลสเตอร์ในปี 2561

แมดดิสัน ยังคงเป็นเป้าหมายและ สเปอร์ส กลายเป็นผู้นำในการแข่งขันเพื่อลงนามในวัย 26 ปีเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปลี่ยนโฟกัสไปที่การซื้อ ซานโดร โตนาลี กองกลางชาวอิตาลีจาก มิลาน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง เลสเตอร์ หวังว่าจะได้รับเงิน 60 ล้านปอนด์สำหรับ แมดดิสัน แต่ถูกบังคับให้รับค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า

เจมส์ แมดดิสัน

สเปอร์สให้ความสนใจในสัปดาห์นี้และคาดว่าจะขาย แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางให้กับ เลสเตอร์ โดย แดเนียล เลวี่ ประธานสเปอร์ส หวังว่าการเซ็นสัญญากับ แมดดิสัน จะทำให้บรรยากาศของสโมสรดีขึ้นหลังจากผ่านฤดูกาลที่ยากลำบาก เลวี่ ตั้งใจที่จะต่อต้านความพยายามของ บาเยิร์น มิวนิค ในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน

ซึ่ง บาเยิร์น ได้เสนอราคา 60 ล้านปอนด์สำหรับ แฮร์รี่ เคน ในวันอังคารและกองหน้าต้องการเข้าร่วมทีมของ โธมัส ทูเคิล สเปอร์สตั้งใจแน่วแน่ที่จะไม่ยอมเสียดาวเตะวัย 29 ปีไป แม้ว่าสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปีหน้า และไม่น่าที่จะยอมรับอะไรน้อยกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคน จะถือว่าการย้ายไปบาเยิร์นเป็นโอกาสที่จะชนะรางวัลแรกในอาชีพของเขา

มันเป็นงานสร้างใหม่สำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่สามารถเล่น แมดดิสัน เป็นหมายเลข 8 ขั้นสูงหรือเป็นส่วนหนึ่งของสามกองหน้าของเขา แมดดิสันได้รับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลกปี 2022 และเขาติดทีมชาติไปแล้ว 3 นัด เขามีส่วนร่วม 10 ประตูและเก้าแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แหล่งที่มา:https://www.theguardian.com/uk/sport

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

แทงบอล

Releated