UFA Slot

แฟน ๆ ลิเวอร์พูลทุ่มเทให้กับเจอร์เก้นคล็อปป์สตีเวน

สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์สกล่าวว่ามันเป็นความ

ฝันของเขาที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

แต่เขาหวังว่าเจอร์เก้นคล็อปป์จะยังคงดูแล ไปอีกหลายปีฝั่งของคล็อปป์ประสบกับความพ่ายแพ้ในบ้านหกนัดรวดซึ่งทำให้การจบอันดับสี่ของลีกตกอยู่ในอันตรายในขณะเดียวกันเจอร์ราร์ดได้นำทางเรนเจอร์สไปสู่ตำแหน่งพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ครั้งแรกในรอบ 10 ปีซึ่งเป็นความสำเร็จที่กระตุ้นการพูดคุยว่าวันหนึ่งเขาอาจจัดการลิเวอร์พูลได้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลไม่ต้องการให้ผมเป็นผู้จัดการทีม เจอร์ราร์ดวัย 40 ปีกล่าวกับไอทีวีพวกเขาต้องการให้เจอร์เก้นคล็อปป์เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต่อไป

และผมก็อยู่กับพวกเขาทั้งหมดเราไม่ควรพูดถึงเรื่องนี้เรามีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่นำสโมสรของเราในนาทีนี้ผมรักเขาฉันได้งานที่นี่ฉันไม่คิดว่าการพูดถึงเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์และฉันหวังว่าเจอร์เก้นจะอยู่ที่ลิเวอร์พูลไปอีกหลายปีคล็อปป์ได้ตัดสินใจออกจากการเปลี่ยนตัวโจอาคิมโลว์ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีแล้วและสาบานว่าจะเห็นสัญญาแอนฟิลด์ซึ่งจะหมดลงในปี 2024ชาวเยอรมันนำลิเวอร์พูลไปสู่ความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 และเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับแปดในพรีเมียร์ลีกมี 22 คะแนนตามหลังผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ใช่ตั้งแต่ปี 1953-54 – เมื่อลิเวอร์พูลจบอันดับที่ต่ำกว่าเก่า ดิวิชั่นหนึ่ง – หงส์แดงแพ้เกมเหย้าหกเกมในหนึ่งฤดูกาลเจอร์ราร์ดซึ่งลงเล่นให้ลิเวอร์พูล 710 นัดทำงานให้กับสโมสรในฐานะโค้ชเยาวชนก่อนจะมาเป็นผู้จัดการทีมเรนเจอร์สในปี 2018ลิเวอร์พูลคือสโมสรของผม เขากล่าวเสริม ฉันมีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมความฝันสำหรับวันหนึ่งฉันจะได้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลใช่หรือไม่ใช่แต่ยังไม่ใช่และใครจะบอกว่าฉันจะดีพอเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขาไม่มี ว่าง

UFA Slot

ที่จะประสบความสำเร็จกับโยอาคิมโลว์ในตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี

สมาคมฟุตบอลเยอรมันประกาศว่าโลว์จะออกจากตำแหน่งหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ฉันว่างสำหรับงานหลังซัมเมอร์หรือไม่ไม่ คล็อปป์กล่าวคนอื่นจะทำงานนี้และด้วยจำนวนผู้จัดการที่ดีของเยอรมันฉันมั่นใจว่า FA ของเยอรมันจะหาทางออกที่ดีได้คล็อปป์วัย 53 ปีได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในเดือนตุลาคม 2015 และพาสโมสรคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2019-20

หลังเป็นแชมป์รายการแรกของสโมสรในแอนฟิลด์นับตั้งแต่ปี 1990 แต่พวกเขาต้องดิ้นรนในฤดูกาลนี้และเป็นอันดับแปดในพรีเมียร์ลีก – เจ็ดแต้มจากสี่อันดับแรกคล็อปป์กล่าวว่า ผมจะไม่ว่างในฐานะโค้ชที่มีศักยภาพของเยอรมนีผมเหลือเวลาอีก 3 ปีที่ลิเวอร์พูลใช่หรือไม่?มันง่ายมากคุณเซ็นสัญญาและคุณยึดติดกับสัญญานั้นผมติดสัญญากับทั้งไมนซ์และดอร์ทมุนด์คล็อปป์กำลังพูดก่อนเกมนัดที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของลิเวอร์พูลกับ RB ไลป์ซิกในวันพุธ (เตะ 2000 GMT)หงส์แดงได้เปรียบ 2-0 สำหรับเลกในบ้านซึ่งจะเล่นที่ Puskas Arena ในบูดาเปสต์เนื่องจากข้อ จำกัด ของ Covid-19ในขณะเดียวกันจอร์จินิโอไวจ์นัลดุมกองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ซึ่งสัญญากับลิเวอร์พูลจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์กล่าวว่าเขาคง เสียใจ

ที่ต้องออกจากสโมสรไม่มีข่าวอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เด็กวัย 30 ปีกล่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขาสิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้คือฉันมีความสุขจริงๆที่สโมสรกับทีมงานสตาฟฟ์และกับแฟน ๆ ไม่ใช่ว่าฉันไม่มีความสุขและต้องจากไป มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจบางอย่างเพื่อ

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

Releated