แก๊บบี อักบอนลาฮอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการเห็น ดิเอโก ซิเมโอเน ทุกที่ใกล้กับพรีเมียร์ลีก

‘ฉันไม่ต้องการ Diego Simeone ในพรีเมียร์ลีก’

Gabby Agbonlahor กล่าวขณะที่ Jason Cundy อ้างว่าเขาต้องการหัวหน้า Atletico Madrid ที่ Chelsea หลังจาก Thomas Tuchel ฝ่ายสเปนถูกประณามว่าเป็น ‘ความอัปยศ’หลังจากการปะทะที่ดุเดือดอีกครั้งกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในแชมเปียนส์ลีก ซึ่งลงไปสู่การทะเลาะวิวาทในอุโมงค์หลังจากที่พวกเขาถูกทิ้งออกจากยุโรปSimeone ถูกตำหนิว่าสร้างวัฒนธรรม ‘พิษ’ ที่ Atletico Madrid

ซิตี้เสมอกับมาดริด 0-0ขณะที่พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยชัยชนะ 1-0 ในเลกแรกที่เอติฮัด และมันเป็นผลการแข่งขันที่สมควรได้รับจากสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ สองขา. ผู้เล่นของ Atleti ดูเหมือนจะตั้งใจที่จะต่อสู้กับดวงดาวของ City โดย Jack Grealish เป็นเป้าหมายของผู้เล่นตลอดทั้งเกมในขณะที่ Phil Foden ก็ถูกเตะไปรอบ ๆ สนามในคืนวันพุธ

เฟลิเป้โดนใบเหลืองใบที่ 2 หลังจากที่เขาเตะออกหลังใส่โฟเด้น ขณะที่สเตฟาน ซาวิชพยายามลากชายชาวอังกฤษออกจากสนาม ดึงผมของกรีลิชในภายหลัง และโขกหัวราฮีม สเตอร์ลิงในจังหวะชุลมุนที่ตามมา การถูกไล่ออกของเฟลิเป้จุดประกายความโกรธแค้นจากซิเมโอเน่ ซึ่งถูกตำหนิว่าสร้างวัฒนธรรมที่ ‘เป็นพิษ’ ที่แวนด้า เมโทรโปลิตาโน

Simeone เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกในอดีต แต่พิธีกรของ talkSPORT Adrian Durham กล่าวเมื่อคืนวันพุธว่าพฤติกรรมของทีม Atletico ของเขาในฤดูกาลล่าสุดคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ดูแลสโมสรใหญ่

อักบอนลาฮอร์ อดีตกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า หวังว่าเด็กเลวชาวอาร์เจนไตน์จะไม่มีวันได้ขึ้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษ โดยบอกว่ามันจะดีกว่าถ้าไม่มีเขาและสไตล์การต่อสู้ของเขาเฟลิเป้ไม่ได้จากไปอย่างเงียบๆ “สำหรับผม ซิเมโอเน่ ผมไม่ต้องการเขาในพรีเมียร์ลีก” เขากล่าวกับtalkSPORTรายการ อาหารเช้า “การแสดงตลกของเขา โดยพื้นฐานแล้วเขาให้สิทธิ์ทีมของเขาในการออกไปเตะผู้เล่น Savic ฉันคิดว่าเขาน่าจะมีใบแดงสามใบ!”

แทงบอล

อักบอนลาฮอร์ยังคงวิจารณ์ซาวิชว่า ‘รังแก’

โดยบอกว่าซิเมโอเน่คือต้นเหตุของศาสตร์มืดของทีม และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรนำมาสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษ นอกจากนี้ เขายังชื่นชมความประพฤติของนักเตะแมนฯ ซิตี้ที่ใจเย็น เมื่ออักบอนลาฮอร์ยอมรับว่าเขาจะเฉลิมฉลองอย่างเด่นชัดต่อหน้าซิเมโอเนเต็มเวลาเพื่อขยี้ผลการแข่งขัน

“เขาเป็นคนรังแกคุณ ซาวิช” ผู้เชี่ยวชาญของ “เขาเลือกโฟเด้นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ตัวเล็กที่สุดในสนาม เขามีบางอย่างในเกมกับกรีลิช ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่เขาเป็นพวกรังแกทั่วไป” “ผมไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น ถ้าดันแคน เฟอร์กูสัน, เอมิล เฮสกีย์, จอห์น คาริว, แวงซองต์ กอมปานี ถ้านักเตะแบบนั้นอยู่ในสนาม ผมไม่คิดว่าซาวิชจะทำแบบนั้น” เขาเป็นคนพาลและฉันคิดว่าเขาน่าขายหน้าและเสียงนกหวีดสุดท้ายไม่ได้ยุติการต่อสู้

“การแสดงตลกทั้งหมดจากผู้เล่นทุกคนเป็นเรื่องน่าขายหน้า เราได้เห็นวิดีโอของอุโมงค์แล้ว และนั่นก็น่าอายเช่นกัน “เครดิตแมนซิตี้ ในการออกจากเกมนั้นโดยไม่มีการพักการแข่งขัน ให้ยกเครดิตให้กับผู้จัดการทีมที่บอกพวกเขาว่าอย่าตอบโต้ และให้เครดิตกับผู้เล่น

“สเตอร์ลิงโดนโขก เขาไม่โต้ตอบ กรีลิชโดนซาวิชดึงผม เขาไม่โต้ตอบ โฟเดนถูกเตะและบูททุกที่และไม่มีผู้เล่นคนใดลุกขึ้นมา “ฉันกำลังดูเกมและรู้สึกเดือดดาล ไม่ใช่แค่เพราะฉันเป็นเพื่อนกับแจ็ค “นักเตะเหล่านั้นดีกว่าที่ผมจะเป็น ผมคงได้ฉลองต่อหน้าซิเมโอเน่และต่อหน้าผู้เล่นของพวกเขา

“ผมไม่เข้าใจเพราะว่าแอตเลติโก มาดริดกำลังเล่นฟุตบอลที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในค่ำคืนนี้ และการแสดงตลกเหล่านั้นทำให้พวกเขาเสียเวลา สูญเสียโมเมนตัมในเกม ผมแค่ไม่เข้าใจซาวิชยังโขกหัวสเตอร์ลิง เนื่องจากผู้เล่นของแมนฯ ซิตี้ทำได้ดีไม่แพ้แท็คติคของแอตเลติ

“พวกเขาต้องการประตู และพวกเขาน่าจะยิงได้ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย จากโอกาสที่พวกเขามี พวกเขาควรจะยิงได้” พวกเขามีคนงี่เง่าอย่างซาวิคที่อยากเตะคนอย่างที่เขาเล่นในยุค 90” อย่างไรก็ตาม แม้จะถูกประณามอย่างกว้างขวาง แต่ชายคนหนึ่งชอบดูการแสดงตลกของแอตเลติโกในคืนวันพุธ

เจสัน คันดี้อดีตกองหลังเชลซีรักทุกวินาทีของการเผชิญหน้าอันดุเดือดและไม่เห็นอะไรผิดปกติกับสไตล์ที่ ‘น่ากลัว’ ของทีมจากสเปน อันที่จริง เขากล่าวว่าซิเมโอเน่จะได้รับการต้อนรับที่เชลซี หากโธมัส ทูเคิ่ลออกจากตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เร็วๆ นี้

“ถ้าซิเมโอเน่ดังที่เชลซี เขาสมบูรณ์แบบ” พิธีกรรายการ Sports Bar กล่าว “เขาสมบูรณ์แบบมากสำหรับเราคันดี้ไม่รังเกียจซิเมโอเน่เด็กเลวที่เชลซี “พูดตามตรง ถ้าทูเคิ่ลไปด้วยเหตุผลใดก็ตามในอีก 2-3 ปีข้างหน้า และซิเมเน่ก็รุ่ง…โอ้โห “ผมอยากเห็นซิเมโอเน่ในพรีเมียร์ลีก ผมอยากเห็นมัน เราจะเป็นสโมสรที่คนเกลียดที่สุดในโลกอีกครั้ง! “ใครสน? เราถูกเกลียดชังมาตลอด 15 หรือ 20 ปีที่ผ่านมา!”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

Releated