UFA Slot

เฟรนช์โอเพ่น: เอ็มมา ราดูคานู แพ้ แต่ แคเมอรอน นอร์รี่ ชนะที่ Roland Garros

เอ็มม่า ราดูคานู มือวางอันดับหนึ่งของอังกฤษไม่สามารถคว้าโอกาสขึ้นนำชุดเดียวได้ เนื่องจากการเปิดตัวเฟรนช์ โอเพ่นของเธอจบลงด้วยความพ่ายแพ้ในรอบที่สองRaducanu, 19, แพ้ 3-6 6-1 6-1 ให้กับ Aliaksandra Sasnovic จากเบลารุสต่อมาในวันพุธ

คาเมรอน นอร์รี กลายเป็นผู้เล่นเดี่ยวชาวอังกฤษคนแรกที่ไปถึงรอบที่สามของปีนี้Norrie ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 10 ได้รับชัยชนะ 6-3 6-4 6-3 จาก Jason Kubler ของออสเตรเลียเพื่อไปถึง 32 คนสุดท้ายใน Paris Clay เป็นปีที่สองติดต่อกันNorrie จะพบกับ Karen Khachanov เมล็ดพันธุ์ที่ 21 สำหรับตำแหน่งรอบที่สี่

Dan Evans หมายเลข 2 ของอังกฤษตั้งเป้าที่จะเข้าร่วม Norrie เมื่อเขาเล่นในวันพฤหัสบดี

การออกของ Raducanu หมายความว่าไม่มีผู้หญิงชาวอังกฤษเหลือในการจับฉลากโดย Heather Watson และ Harriet Dart แพ้ในรอบแรกราดูคานูดีขึ้นแต่ยังพัฒนาอยู่Raducanu ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 12 ไม่สามารถทำแต้มเบรกห้าแต้มในเกมที่สามของเซตตัดสินได้

และมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นจุดสำคัญซาสโนวิชทำหน้าที่เสิร์ฟหลังจากเกม 13 นาที แตกในนัดต่อไป และนั่นทำให้เธอสามารถเข้าเส้นชัยได้ราดูคานูแชมป์ยูเอสโอเพ่นแพ้ในรอบที่สองในแกรนด์สแลมสองครั้งของเธอตั้งแต่ชนะที่นิวยอร์กเมื่อปีที่แล้วRaducanu เล่น Sasnovich อันดับที่ 47 ในนัดแรกของเธอในฐานะแชมป์แกรนด์สแลม โดยแพ้เซตตรงที่ Indian Wells เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่บอกว่าเธอเป็น “ผู้เล่นที่ต่างออกไปในตอนนี้”

เจ็ดเดือนต่อมา Raducanu ยังคงพยายามหาจุดยืนในการเปิดตัว WTA Tour แบบเต็มซีซันซึ่งมีความท้าทายที่สำคัญเส้นโค้งการเรียนรู้นั้นแตกต่างอย่างมากกับวัยรุ่นส่วนใหญ่ที่เริ่มต้นอาชีพเนื่องจากความสนใจที่เพิ่มขึ้นที่มาพร้อมกับการเป็นแชมป์คนสำคัญอุปสรรคสำคัญคือการรับมือกับความทรหดในการเล่นเต็มเวลากับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ด้วยอาการบาดเจ็บที่จุกจิกอย่างต่อเนื่องขัดขวางความก้าวหน้าของเธออาการบาดเจ็บที่หลังเป็นปัญหาในการแข่งขัน French Open

และดูเหมือนว่าเธอจะอยู่ไกลจากจุดสูงสุดทางกายภาพของเธอในขณะที่เธอจางหายไปอย่างมากกับ Sasnovichแต่ Raducanu มีแนวโน้มที่จะมองย้อนกลับไปในฤดูกาลแรกของเธอที่คอร์ทดินเหนียวด้วยความภาคภูมิใจพอสมควร โดยเอาชนะได้ 6 นัดจาก 11 นัดที่ลงเล่นบนพื้นผิว“ผมคิดว่าโดยรวมแล้วมันเป็นแมทช์ที่ยากจริงๆ จากทั้งสองฝ่าย เราเล่นเทนนิสได้ดี และในจุดที่ใหญ่กว่านี้ เธอทำได้ดีกว่าในวันนี้” ราดูคานู กล่าวกับ BBC Sport

“ฉันคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่เป็นบวก และเมื่อมองย้อนกลับไป ฉันได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง”

Raducanu ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากตะกั่วได้หลังจากอยู่ภายใต้แรงกดดันในช่วงเริ่มต้นของเซตแรก Raducanu ค้นพบ Sasnovich วัย 28 ปีซึ่งติดอยู่กับแผนการเล่นของเธอและสามารถดึงข้อผิดพลาดเพิ่มเติมจากคู่ต่อสู้ของเธอได้แม้ว่าสกอร์ไลน์อาจทำให้ราดูคานูพอใจ

แต่ดูเหมือนว่าเธอจะใช้แพลตฟอร์มเพื่อรักษาความมั่นใจของเธอและปรับปรุงต่อไปวัยรุ่นรายนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นนักวิ่งหน้าที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการยูเอส โอเพ่นของเธอ และแพ้เพียงแค่สองใน 20 แมตช์ที่เธอชนะเซตแรกจากฟลัชชิงมีโดวส์เป็นต้นไปแต่มีบางอย่างที่แตกต่างออกไปในฉากที่สองที่ศาล Suzanne Lenglen

UFA Slot

อารมณ์ที่เธอแสดงในระหว่างการเปิดฉากหายไปและภาษากายของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเมื่อ Sasnovich เริ่มหาเวลาเพื่อเริ่มดำเนินการผู้ชนะที่คมชัดอีกครั้งโฟร์แฮนด์ของครอสคอร์ทจำนวนมากได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำลายล้างเป็นพิเศษในช่วงเริ่มต้นของเซตที่สอง

โดยนักเตะเบลารุสยังแสดงสัมผัสที่ละเอียดอ่อนในการบุกเพื่อขึ้นนำ 3-0 ซึ่งเธอไม่เคยดูเหมือนยอมแพ้Raducanu แหวกว่ายนอกสนามต่อหน้าผู้ตัดสิน บางทีอาจตั้งเป้าที่จะแสวงหาแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาแห่งความสันโดษอย่างไรก็ตาม

เธอทำผิดพลาดด้วยการตีกลับก่อนเกมที่ 30-30 ในเกมเปิด และความผิดหวังของเธอ – มือที่ปิดหน้าของเธอขณะที่เธอก้มศีรษะและหันออกจากสนาม – ชัดเจนเธอก็จัดกลุ่มใหม่และมีโอกาสห้าครั้งที่จะเป็นผู้นำโดยทำลายการเสิร์ฟของ Sasnovich ในเกมที่สามที่ตึงเครียด

ไม่มีใครสามารถเอาพวกเขาไปได้ในขณะที่ชาวเบลารุสรวบรวมเกมที่ยาวนานและจากจุดนั้น Raducanu ไม่เคยดูเหมือนชนะเมื่อระดับทางกายภาพของเธอลดลงNorrie ยังคงชนะสตรีคในฝรั่งเศส

Norrie วัย 26 ปียังคงฟอร์มที่ดีของเขาด้วยชัยชนะที่ตรงไปตรงมาจนกระทั่งเขาถูกบังคับให้ขุดลึกลงไปอีกเล็กน้อยในเซตที่สามกับรอบคัดเลือก Kublerคนถนัดซ้ายชนะเซตเปิดด้วยการเสิร์ฟลูกเดียว จากนั้นเอาสามเกมสุดท้ายของเซตที่สองหลังจากแลกเบรกกับหมายเลข 160

ของโลกก่อนหน้านี้Kubler ซึ่งเปิดตัวกับ Roland Garros เป็นหลักแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำ 3-0 แต่ Norrie ต่อสู้กลับอย่างยอดเยี่ยมเพื่อชนะหกเกมติดต่อกันและผนึกชัยชนะมือวางอันดับหนึ่งของชายชาวอังกฤษไม่เคยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการสำคัญ

และเป้าหมายหลักของเขาคือวิ่งลึกๆ เพื่อสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกสองสามฤดูกาลใน ATP TourNorrie ไปถึงรอบที่สามในการแข่งขัน Australian Open, French Open และ Wimbledon เมื่อปีที่แล้ว แต่เห็นความหวังของเขาในการดำเนินการต่อไปถูกปิดกั้นโดยผู้ยิ่งใหญ่สองคนของเกม

ราฟาเอล นาดาลของสเปนเอาชนะนอร์รีด้วยชัยชนะแบบตรงๆ ทั้งในเมลเบิร์นและปารีส โดยโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ของสวิตเซอร์แลนด์มีความสัมพันธ์ที่มากเกินไปสำหรับชาวอังกฤษในเซ็นเตอร์คอร์ต

แต่ตอนนี้ หลังจากทำลาย 10 อันดับแรกเมื่อต้นปีนี้ เขาก็หวังว่าประสบการณ์ที่มากขึ้นของเขาจะช่วยให้เขาเอาชนะ Khachanov และเปิดโลกใหม่ได้มากขึ้น“ฉันรู้สึกสบายดี ชนะบางนัดติดต่อกัน และผ่านเข้ารอบได้แบบตรงๆ ฉันอยู่ในที่ที่ฉันต้องการอยู่” นอร์รีกล่าวการวิเคราะห์รัสเซลล์ ฟุลเลอร์ นักข่าวเทนนิสของบีบีซีเซตแรกกับ Sasnovich เป็นหนึ่งใน Raducanu ที่ดีที่สุดที่เล่นมาตลอดทั้งปีแต่นอกเหนือจากการบุกไป 3 เกมในช่วงเริ่มต้นของเซตตัดสิน แชมป์ US Open ยังดูเหนื่อยและขาดพลังหลังจากนั้น

Raducanu บอกว่าเธอไม่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นประโยชน์ที่เธอนึกถึงงานเสริมความแข็งแกร่งที่เธอทำในโรงยิม แต่ปัจจุบันเธอไม่มีความแข็งแกร่งตามที่ต้องการในขณะเดียวกัน Norrie มีโอกาสที่ดีที่สุดในการเข้าถึงรอบที่สี่ของ Grand Slam เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้เขาได้เจรจาต่อรองผลเสมอด้วยความยุ่งยากเล็กน้อย แต่จะคาดหวังความท้าทายที่ยากขึ้นอีกมากจาก Karen Khachanov ซึ่งผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายที่นี่สี่ครั้งก่อนหน้านี้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ reddeerriverranches.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated