ลิเวอร์พูล

ล็อกเป้า 4 ปีกคนเก่งที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล เพิ่งตกเป็นข่าวว่า พร้อมขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งทีมชาติอียิปต์ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้เลยที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,580 ล้านบาท หลังไม่มีทีท่ายอมต่อสัญญา โดยมี เรอัล มาดริด ที่ตามติดสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ มองว่า มี 4 นักเตะที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาเสริมทัพหากต้องเสีย ซาลาห์ ดังนี้

1. ราฟินญ่า (ลีดส์ ยูไนเต็ด)

ราฟินญ่า เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ “ยูงทอง” รอดจากการตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 11 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด จนตกเป็นที่สนใจของหลายทีมทั้ง อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ราฟินญ่า เป็นปีกที่เล่นด้วยเท้าซ้ายได้ดี และเล่นในบทบาทเหมือนกับ ซาลาห์ ทำให้จะเป็นตัวแทนที่ดีอย่างแน่นอน แต่หาก “หงส์แดง” ต้องการได้ตัวก็ต้องเร่งมือหน่อย เพราะ อาร์เซน่อล กำลังพยายามเดินหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ และคาดว่า ลีดส์ ต้องการได้ค่าตัวที่ 65 ล้านปอนด์

2. มาร์โก อาเซนซิโอ (เรอัล มาดริด)

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัว มาร์โก อาเซนซิโอ กองกลาง เรอัล มาดริด มาแล้ว หลังตัวนักเตะเหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

อาเซนซิโอ วัย 26 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา ซีซั่นก่อน 19 จาก 31 นัด ทำได้ 10 ประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงดุได้สำเร็จ รวมทั้งยังได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

โอตาวิโอ (เอฟซี ปอร์โต้)

3. โอตาวิโอ (เอฟซี ปอร์โต้)

โอตาวิโอ กองกลางจอมเทคนิคของ ปอร์โต้ เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ชื่นชอบในฝีเท้าอย่างมาก

ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นปีกที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม, จ่ายบอลแม่นยำ และทำประตูได้ดี โดยถนัดเท้าขวา แต่ก็สามารถยืนริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง ซึ่งในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 3 ประตู และ 13 แอสซิสต์

4. แซร์จ นาบรี้ (บาเยิร์น มิวนิค)

แซร์จ นาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมนี เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าจะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญา แม้ “เสือใต้” พยายามรั้งให้อยู่กับทีมต่อก็ตาม

นาบรี้ วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 17 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ พา บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ไปครองในฤดูกาลล่าสุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

ufa slot

Releated