Sports

ผู้เล่น Garrard และ Boreham Wood จะรักเกมนั้นไปตลอดชีวิต

แฟรงค์ แลมพาร์ด แสดงช่วงเวลาแห่งการเรียนพร้อมข้อความถึง ลุค การ์ราร์ด ผู้จัดการทีมบอร์แฮม วูด

ลุค การ์ราร์ด ผู้จัดการทีมบอร์แฮม วูด เปิดเผยข้อความจากแฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน ที่แสดงความยินดีกับเขาในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อย่างกล้าหาญ แฟรงค์ แลมพาร์ด แสดงช่วงเวลาแห่งการเรียนพร้อมข้อความถึง ลุค การ์ราร์ด ผู้จัดการทีมบอร์แฮม วูด

การแข่งขันที่ดีของสโมสรในรอบที่ 5 ของ FA Cup มาถึงและจบลงเมื่อทีมนอกลีกพ่ายแพ้ 2-0 โดยคู่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกในคืนวันพฤหัสบดี แต่ก่อนที่พวกเขาจะมาเผชิญหน้ากันที่กูดิสัน พาร์ค การ์ราร์ดก็เป็นผู้บงการชัยชนะเหนือบอร์นมัธในรอบที่สี่

และนี่คือตอนที่หมายเลขตรงข้ามของเขาที่ Everton เอื้อมมือออกไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจอย่างชัดเจนจาก Garrard ผู้แชร์ภาพหน้าจอหลังจากดูการแข่งขันของทีมของเขาจบลงที่ Merseyside

มันอ่านว่า: “สวัสดีลุค แฟรงค์ แลมพาร์ดที่นี่ แค่อยากแสดงความยินดีกับคุณกับผลเมื่อวานนี้ “ในระดับโค้ชถึงโค้ชเท่านั้น ฉันเห็นว่ามันมีความหมายกับคุณอย่างไร นั่นคือเหตุผลที่เราทำงานนี้!

“ปกติจะไม่แตะเบสแบบนี้ก่อนเกม แต่แค่อยากจะบอกว่าฉันและเราในฐานะสโมสรจะทำให้คุณรู้สึกยินดีอย่างมากเมื่อคุณมาที่ Goodison “หวังว่าจะไม่ต้อนรับเมื่อเกมเริ่ม [อิโมจิหน้ายิ้ม] หวังว่าจะได้พบคุณนะแฟรงค์”

คุณสามารถซื้อของได้มากมาย แต่คลาสไม่ใช่หนึ่งในนั้น และแลมพาร์ดก็มีสิ่งนั้นมากมาย ก่อนเกมกับเอฟเวอร์ตัน การ์ราร์ดพูดถึงข้อความดังกล่าวและชื่นชมแลมพาร์ด

“เขาส่งข้อความหาผมหลังเกมบอร์นมัธ ในคืนวันจันทร์ ฉันคิดว่าเขาเป็นบุคคลในชั้นเรียน” เขากล่าว “ดังนั้นเพียงเพื่อให้มีความหรูหราในการมีห้านาทีกับเขาล่วงหน้าหรืออาจจะหนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น

“ผมตั้งตารอคอยมันจริงๆ เพราะเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพการเล่นของเขา ซึ่งน่าทึ่งมาก แชมป์เปียนส์ลีก สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จกับอังกฤษ จากนั้นชัดเจนว่าอาชีพผู้จัดการทีมของเขา แต่การทำในสิ่งที่เขาทำเพื่อผมนั้นช่างเหลือเชื่อ และมันแสดงให้เห็น การวัดของมนุษย์ “มันเป็นข้อความที่ดีจริงๆ ที่คุณไม่ได้คาดหวังจากผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก”

และเกมไม่ได้แล่นอย่างเรียบง่ายอย่างที่สกอร์ 2-0 แนะนำโดย Boreham Wood ทำให้เจ้าบ้านไม่สามารถหาตาข่ายได้ในครึ่งแรก ครึ่งหลังคู่จากซาโลมอนรอนดอนในที่สุดก็ทำลายการต่อต้านของพวกเขา

UFA Slot

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มักจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน – แต่อาจไม่ควรเตะฟรีคิกให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรเตะฟรีคิกในเกมดาร์บีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสถิติที่แสดงให้เห็นประตูสุดท้ายของเขาจากลูกตั้งเตะที่มาจากยูเวนตุสในปี 2020

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มักจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน – แต่อาจไม่ควรเตะฟรีคิกให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ ยูไนเต็ดเดินทางไปเอทิฮัดเพื่อวันดาร์บี้โดยหวังว่าจะยังคงอยู่กับโอกาสที่จะจบในพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรก

ปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับที่สี่ ตามหลังเชลซี 3 แต้ม และพวกเขาต้องการให้สตาร์ของพวกเขาทำผลงานได้ดีที่สุด ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา โรนัลโด้วัย 37 ปีมีความสามารถในการสร้างความกลัวให้กับคู่ต่อสู้เมื่อเขายืนเหนือฟรีคิก

หลังจากประตูสนับมือของเขากับพอร์ทสมัธในปี 2008 ซึ่งทำให้ผู้รักษาประตู เดวิด เจมส์ หยั่งรากลึกในจุดนี้ ความชำนาญลูกตั้งเตะของโรนัลโด้ยังคงสร้างความประทับใจให้กับคู่ต่อสู้ตลอดอาชีพที่เหลือของเขา

ไม่ได้อีกต่อไปตามสถิติ โรนัลโด้ไม่สามารถทำคะแนนจากการเตะฟรีคิกใน 27 เกมลีก ซึ่งหมายความว่าผู้จัดการราล์ฟ รังนิคอาจต้องการคิดให้รอบคอบอีกครั้งว่าใครคือคนที่ใช่ในการเอาชนะเอแดร์สันในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

ฟรีคิกครั้งสุดท้ายของตำนานยูไนเต็ดในเกมลีกคือในเดือนกรกฎาคม 2020 สำหรับยูเวนตุส – ในวันดาร์บี้ – ในเกมกับโตริโน เป้าหมายนี้ถือเป็นครั้งเดียวที่โรนัลโด้ทำแต้มจากการเตะฟรีคิกโดยตรงในการพยายามถึง 79 ครั้งในลีก

ฝ่ายของ Rangnick จะกระตือรือร้นที่จะทำประตูให้ได้มากที่สุดในการแข่งขันเพื่อรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่โรนัลโด้เท่านั้นที่ไม่สามารถทำประตูแบบนี้ในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ดได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงฟรีคิกครั้งสุดท้ายในฤดูกาล 2019/20 โดยได้รับความอนุเคราะห์จากบรูโน่ แฟร์นันเดสในการปะทะกับบอร์นมัธ แสดงให้เห็นถึงปัญหาในการเตะฟรีคิกที่ลึกกว่าโรนัลโด้ แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ยืนเหนือบอลในวันอาทิตย์ก็ตาม เขามีโอกาสที่จะสร้างช่วงเวลาสุดท้ายของแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ขึ้นใหม่จากการดำรงตำแหน่งก่อนหน้านี้ที่ Old Trafford

โรนัลโดยิงฟรีคิกครั้งสุดท้ายให้กับยูไนเต็ดในปี 2009 เป็นผู้นำเหนือคู่แข่งในท้องถิ่นของพวกเขาหลังจากที่เชย์ กิฟเวน นายทวารซิตี้ที่เตะฟรีคิกด้วยเท้าผิดที่เบี่ยงเบนความสนใจของเขา ซึ่งได้มือไปครองบอลแต่ไม่สามารถเก็บบอลไว้ได้

แม้ว่าจะมีโอกาสที่ดีสำหรับความคิดถึงในสุดสัปดาห์นี้ แต่ด้วยสถิติของโรนัลโด้และยูไนเต็ดจำเป็นต้องเพิ่มโอกาสสี่อันดับแรกของพวกเขา Rangnick อาจมองหาผู้รับฟรีคิกที่อื่น

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

Releated