Sports

ปอล ป็อกบา สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วางแผนเสนอเงินเดือนให้ ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ปอล ป็อกบา สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสเตรียม ‘แพ็คเกจกลับบ้านที่ร่ำรวย’ แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุว่าปีศาจแดงสามารถดึงเอาแข้งฝรั่งเศสได้ดีที่สุดได้อย่างไร

อนาคต ของ Pogba  ที่ Old Trafford ยังไม่ได้รับการแก้ไขโดยชาวฝรั่งเศสจะกลายเป็นตัวแทนอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 รายงานเมื่อต้นฤดูกาลระบุว่า  ปีศาจแดง  เสนอสัญญาใหม่มูลค่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเขาเพื่ออยู่กับสโมสรต่อไป

อย่างไรก็ตามDaily Mail  รายงานว่า PSG เสนอ ‘แพ็คเกจกลับบ้านที่ร่ำรวย’ ให้กับผู้เล่นเพื่อล่อให้เขาไปที่ Parc des Princes Pogba ได้รับการกล่าวขานว่ามีความสุขที่จะรักษาตัวเลือกของเขาไว้จนกว่าจะถึงเวลานั้น โดยที่ยังคงอยู่ที่ Old Trafford ไม่มีปัญหา 

แต่ด้วยปัจจุบัน United กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกต่ำอย่างมาก และตอนนี้เป็นคนนอกสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก คุณจะไม่เดิมพันกับเขาที่จากไปเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ ริโอ เฟอร์ดินานด์ พูดคุยถึงฟอร์มปัจจุบันของยูไนเต็ดในVibe ของเขากับ Five podcast และเขาพูดถึงสิ่งที่ Pogba และ Bruno Fernandes ต้องการในกลางสนาม

เขากล่าวว่า: “สิ่งที่ฉันคิดว่า Pogba ต้องการและบรูโน่เฟอร์นันเดสต้องการ … พวกเขาต้องการจ่าสิบเอกในทีมนั้นว่าเมื่อพวกเขาแจกหรือหย่อนบอลเล็กน้อยหรือเมื่อพวกเขาออกจากตำแหน่งขั้นตอนสั้นที่พวกเขา ควรจะเป็นพวกเขาต้องการใครสักคนในและรอบตัวพวกเขากรีดร้องเจาะพวกเขา

“พวกเขาไม่มีผู้เล่นคนนั้น” ป็อกบาลงเล่นให้ยูไนเต็ด 215 นัด ยิงได้ 39 ประตู ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม เขาบอกเป็นนัยว่าเขาสามารถอยู่ที่ยูไนเต็ดต่อไปโดยยืนยันว่าเขา ‘รัก’ ที่จะเล่นกับ ‘คนพิเศษ’ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ป็อกบา  ฟาบริซิโอ โรมาโน่  กล่าวว่า “ผมสนุกกับการเล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” “ถ้าอย่างนั้น คริสเตียโน่ ก็เป็นคนพิเศษ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมชอบเล่นกับเขา”

https://www.ufabet369.net/ufa-slot/

ธุรกิจโอนย้ายแย่ ‘ต้นทุนความท้าทายของท็อตแนมพรีเมียร์ลีก’ ภายใต้ Harry Redknapp

แฮร์รี่ เรดแนปป์ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาตำหนิการรับสมัครของสโมสร โดยบอกว่าทำให้เขาต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และอาจสูญเสียอันโตนิโอ คอนเต้กุนซือคนปัจจุบันไป สเปอร์สมีหน้าต่างโอนย้ายในช่วงมกราคมที่ยากลำบาก โดยขาดสิ่งที่คอนเต้เคยเป็นผู้ชนะติดต่อกัน โดยที่ชาวอิตาลีพลาดเป้าหมายอันดับต้นๆ หลายประการ

Adama Traore เลือกบาร์เซโลนาเหนือลอนดอนเหนือ ขณะที่หลุยส์ ดิแอซเลือกลิเวอร์พูลเหนือสเปอร์ส แชมป์ลีก 5 สมัยในอังกฤษและอิตาลีคอนเต้มีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น้อยลงเมื่อสโมสรตกรอบคาราบาว คัพ และเสียตำแหน่งในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

จบท็อปโฟร์และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นความหวังเดียวของสเปอร์สในการจบฤดูกาลในเชิงบวกแต่หน้าต่างโอนย้ายที่น่าผิดหวังอาจจ่ายให้กับเรื่องนั้น เร้ดแน็ปป์รู้ดีถึงความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี โดยคุมทีมมาระหว่างปี 2008 ถึง 2012

  • “ฉันเคยผ่านสถานการณ์นั้นมาแล้ว ฉันรู้ว่ามันเป็นอย่างไร” เรดแนปป์ กล่าวกับ talkSPORT  “ผมจำได้ว่าเรามีช่วงคริสต์มาสหนึ่งปีแล้ว และเราต้องการนักเตะสองคนเพื่อผลักดันอย่างแท้จริง ผมรู้สึกว่าเราสามารถท้าทายเพื่อคว้าแชมป์ได้ เราเข้าใกล้กันมากในปีนั้น 
  • “พวกเขาไม่ผลักเรือออกไป ฉันลงเอยด้วยการนำหลุยส์ ซาฮา – ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่กำลังจะถึงจุดจบในอาชีพของเขา – และไรอันเนลสันซึ่งเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในสมัยของเขา แต่เป็น โอนฟรี. “ถึงเวลาต้องไปและผลักเรือออกไป แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น  “ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำอย่างนั้นตอนนี้ พวกเขาจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ และดึงผู้เล่นระดับท็อปสองคนเข้ามา”

ในที่สุดคอนเต้ก็ลงเอยด้วยการหนุนทีมของเขาโดยนำ Rodrigo Bentancur และ Dejan Kulusevski จากอดีตสโมสร Juventus เข้ามา แต่ผลลัพธ์ในทันทีกลับห่างไกลจากอุดมคติ โดยสเปอร์สแพ้เกมลีกต่อกันกับเซาแธมป์ตันและวูล์ฟส์เพื่อเสียแรงผลักดันในการแข่งขันเพื่อจบสี่อันดับแรก Redknapp เชื่อว่า Conte ไม่ต้องการอยู่ที่สโมสรต่อไปโดยไม่ได้รับเกียรติสูงสุด ซึ่งน่าจะเป็นกรณีที่ไม่มีฟุตบอล Champions League ในฤดูกาลหน้า

  • “ผมมีความรู้สึกกับเขาว่าเขาจะไม่อยู่เฉยๆ ถ้าเขาเห็นว่ามันจะไม่เป็นไปด้วยดี” เรดแนปป์อธิบาย “มันไม่ใช่สิ่งที่เขาคุ้นเคย เขามักจะจัดการสโมสรชั้นนำด้วยผู้เล่นชั้นนำ “ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่เฉยๆ ถ้าเขาไม่เห็นความคืบหน้าเล็กน้อยที่นั่น และมีโอกาสอยู่ที่นั่นเพื่อมองหาชัยชนะ ผมคิดว่าเขาจะต้องผิดหวังอย่างรวดเร็ว”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com

UFA Slot

Releated