ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตอบโต้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตอบโต้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขว้างเครื่องดื่มใส่เขาหลังคว้าแชมป์เปียนส์ลีกของแอตเลติโก มาดริด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อ้างว่าเขาไม่รู้ว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขว้างเขาด้วยเครื่องดื่มหลังชัยชนะของแอตเลติโก มาดริดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่บรรดากองเชียร์ก็ยังถูกพวกเกจิชี้ว่า “น่าละอาย” ในขณะที่ยูฟ่าพิจารณาลงโทษสโมสรในพรีเมียร์ลีก

Simeone นำ Atletico แชมป์ลาลีกาไปสู่ชัยชนะที่มีชื่อเสียงในแมนเชสเตอร์เมื่อคืนวันอังคารโดยผู้เข้าชมได้รับชัยชนะที่แคบเพื่อไปรวม 2-1 อารมณ์เดือดพล่านทั้งในและนอกสนาม โดยผู้เล่นของยูไนเต็ดเริ่มหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยกลวิธีของแอตเลติโกและแฟนบอลที่มุ่งเป้าไปที่ฝ่ายสเปนและผู้จัดการทีมของพวกเขา

หลังจากตำแหน่งของแอตเลติโก มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศได้รับการยืนยัน ซิเมโอเน่ก็วิ่งลงไปที่เส้นข้างทางตรงไปยังอุโมงค์ทันที มีเพียงเครื่องดื่มและสิ่งของอื่นๆ จากแฟนบอลเหย้าเท่านั้นที่ขว้างปา

ซิเมโอเน่เมื่อถูกถามว่ารู้หรือไม่เกี่ยวกับขีปนาวุธที่ซัดโดยกองเชียร์ยูไนเต็ดที่ไม่พอใจ ซิเมโอเน่ตอบว่า “ไม่ ตอนที่ผมออกจากสนาม ผมวิ่งเพราะว่าผมมีความสุขและผมชอบที่จะสนุกกับมันในห้องแต่งตัว”

‘ดังนั้นฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่คุณเพิ่งพูดไป ทั้งหมดที่ฉันคิดคือการเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าไปที่ห้องแต่งตัว และฉันก็มีความสุขจริงๆ’

เกี่ยวกับผลงานของแอตเลติโก ซิเมโอเน่กล่าวเสริมว่า ‘ผมมีความสุข ผู้คนมากมายทำงานหนักเพื่อที่เราจะได้มีช่วงเวลาเหล่านี้ มันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมจากเด็กๆ หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้

“เราเริ่มต้นด้วย 5-3-2 จากนั้นเปลี่ยนเป็น 5-4-1 โดยมีอองตวน กรีซมันน์ ทางด้านขวาของมิดฟิลด์ และเรนัน โลดี้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านซ้าย โลดี้ทำได้ดีมาก เขาต้องรอเป็นเวลานาน (เพื่อเข้าข้าง) แต่ฟุตบอลเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ เพราะเมื่อคุณฝึกซ้อมอย่างหนักและพร้อมที่จะไป มีโอกาสสำหรับคุณเสมอ

แนวรับนั้นยอดเยี่ยมและยาน โอบลัคก็ช่วยให้เราสงบนิ่งไปตลอด มันเป็นความพยายามของทีมอย่างแท้จริง การตัดสินใจของ Simeone ที่จะกลับไปที่ห้องแต่งตัวทันที ซึ่งมักจะหลีกเลี่ยงจากการจับมือแบบเดิมๆ กับผู้จัดการทีมคู่แข่งหลังจบเกม เป็นสิ่งที่ติดเป็นนิสัย

เขากล่าวในเดือนพฤศจิกายนว่า “ผมไม่ชอบการทักทายหลังการแข่งขันเพราะพวกเขาเป็นอารมณ์ของทั้งสองฝ่ายในจิตใจที่แตกต่างกัน ฉันรู้ว่าในสหราชอาณาจักรมันเป็นประเพณี แต่ฉันไม่แบ่งปันและฉันไม่ชอบความเท็จที่อาจรวมถึง

ufabet

เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ออกมาตำหนิแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขว้างสิ่งของใส่ซิเมโอเน่หลังออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกของสโมสร “แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกคุณบางคนควรละอายที่ตัวเองขว้างของใส่ผู้จัดการทีมในขณะที่เขาพยายามจะวิ่งลงอุโมงค์” เขากล่าวกับ talkSPORT

‘ยอมรับไม่ได้ คุณควรถูกแบนและต้องทำมากกว่านี้เพราะฉันเบื่อที่จะเห็นมัน ตั้งแต่เรากลับมาจากโควิดพร้อมกับแฟนๆ กลับมาที่สนาม ผมไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆ แฟนๆ ถึงคิดว่าพวกเขาสามารถโยนของใส่นักเตะ ไปที่ผู้จัดการทีมได้

“ยังดีไม่พอ ยอมรับไม่ได้และต้องหยุด” ต้องมีการลงโทษที่รุนแรงกว่านี้เพราะฉันเห็นว่ามันมากเกินไป แอตเลติโก มาดริด อาจต้องพบกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างลิเวอร์พูลหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่เชลซีก็มองหาการป้องกันตัวจากลีลล์ต่อไปในคืนพรุ่งนี้

สำหรับยูไนเต็ด ความพ่ายแพ้ต่อแอตเลติโกทำให้ตอนนี้พวกเขาผ่านไป 5 ฤดูกาลโดยไม่ต้องเพิ่มตู้ถ้วยรางวัลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเพิ่มการดูถูกอาการบาดเจ็บ สโมสรน่าจะเผชิญกับการลงโทษจากยูฟ่าหลังจากฉากในสนามหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ดกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก ตรงกับวิธีที่เราต้องการเล่นด้วยระดับพลังงานที่สูง แต่เราไม่สามารถแปลงเป็นหนึ่งหรือสองประตูได้

“เรามีช่วงเวลาดีๆ ที่เราน่าจะยิงได้ แต่เราทำไม่ได้ การเสียประตูโต้กลับก่อนพักครึ่งไม่ได้ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น “มันยากในครึ่งหลังและถูกขัดจังหวะเสมอ มีคนนอนอยู่บนพื้นเสมอ ฉันจะพูดถึงการตัดสินของผู้ตัดสินที่อยากรู้อยากเห็น

‘ฉันจะไม่พูดว่าพวกเขาเด็ดขาด แต่อย่างน้อยเขาก็ล้มบ่อยเกินไปสำหรับการแสดงตลกที่เสียเวลาและสี่นาทีในตอนท้ายเป็นเรื่องตลกสำหรับฉัน’

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ reddeerriverranches.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated